THÔNG BÁO VỀ TRIỂN KHAI CÁC TÁC VỤ HÀNH CHÍNH LIÊN QUAN ĐẾN SINH VIÊN TẠI BỘ PHẬN MỘT CỬA VÀ CÁC ĐƠN VỊ CÓ LIÊN QUAN.

21/09/2021

Căn cứ công văn số 22 của UBND TP Hà Nội, Nhà trường xin thông báo một số lưu ý với các em sinh viên khi thực hiện các tác vụ hành chính tại bộ phận một cửa từ ngày 21 tháng 9 năm 2021, cụ thể như sau:

  1. Bộ phận một cửa vẫn TIẾP NHẬN xử lý các giấy tờ theo hình thức trực tuyến tại địa chỉ bophanmotcua.humg.edu.vn;

     2. Các tác vụ cần nhận kết quả trực tiếp (bản cứng: VD như công lệnh thực tập, QĐ BVTN..., sinh viên thực hiện nộp hồ sơ online sau đó nhận kết quả trực tiếp theo hướng dẫn sau:

     2.1 Các thủ tục liên quan đến CTSV và chế độ chính sách của SV tạm thời nhận ở Phòng CTCTSV, phòng A113 (để giảm tải cho BPMC trong giai đoạn đón tiếp K66).

     2.2 Các thủ tục liên quan đến công tác đào tạo (mà cần nhận kết quả bản cứng), sinh viên nhận kết quả trực tiếp ở BPMC (sảnh nhà 12 tầng).

LƯU Ý:

SV trước khi đến Trường cần khai báo y tế trên một trong các app y tế Ncovi, Bluezone, Sổ sức khỏe điện tử... và quét mã QR, TUÂN THỦ nghiêm quy tắc 5K khi ra vào và thực hiện các tác vụ học tập, đào tạo trong khuôn viên Trường.

VTV-NEWS

(Tư Vấn Công Tác Sinh Viên HUMG)