Thông báo về việc mở lớp theo yêu cầu cho sinh viên khóa cuối giai đoạn 1B năm học 2021-2022

26/10/2021

Đáp ứng nhu cầu cần học để hoàn thiện chương trình của những sinh viên khóa cuối, Nhà trường tổ chức mở bổ sung các lớp theo yêu cầu trong học kỳ 1 năm học 2021-2022 như sau:

1. Phòng Đào tạo Đại học mở các lớp theo đơn đề nghị lên hệ thống đào tạo và thông báo về thời gian, địa điểm học cho đại diện sinh viên mở lớp biết. Đại diện sinh viên xin mở lớp có trách nhiệm thông báo cho các bạn trong nhóm biết để tự động đăng kí môn học online từ tài khoản cá nhân. Sinh viên chỉ được đăng kí không được quyền hủy học phần. (Đơn đề nghị mở lớp sinh viên ghi đầy đủ thông tin, đặc biệt mục: Cán bộ giảng dạy.... và thời gian học: tiết..... thứ.......)

2. Thời gian đăng kí học phần online từ 12h00 ngày 30/10/2021 và 31/10/2021.

3. Ngày 01/11/2021 Phòng ĐTĐH chốt số lượng sinh viên đăng ký và thông báo kết quả mở lớp trên Website daotao.humg.edu.vn. (kèm danh sách và dữ liệu học phí)

- Học phần nhỏ hơn 5 sinh viên đăng ký, không được mở lớp.

- Học phần từ 5 đến 19 sinh viên đăng ký, sinh viên phải đóng học phí bằng lớp 20 sinh viên. (Phải hoàn thành việc đóng học phí trước khi học).

- Học phần từ 20 sinh viên trở lên, sinh viên đóng học phí theo Quyết định của Nhà trường. (Đóng như bình thường theo Thông báo chung của nhà trường).

4. Thời gian nộp học phí với nhóm từ 5-19 sinh viên: từ ngày 02/11/2021 đến 05/11/2021

Phương thức thu học phí:

*Nhà trường thu học phí qua tài khoản của sinh viên mở tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Cầu Giấy (viết tắt là BIDV Cầu Giấy)

Để đóng được học phí sinh viên cần phải lưu ý:

Số dư trong tài khoản = Tổng số học phí phải nộp trong kỳ + 50.000 đồng + 5.500 đồng (nếu có)

Trong đó:

- Tổng số học phí phải nộp trong kỳ = (Số tín chỉ đăng ký thành công x Mức thu học phí) + số tiền dư nợ học phí kỳ trước.

- Số tiền 50.000 đồng: là số dư tối thiểu để duy trì tài khoản theo quy định của ngân hàng.

- Số tiền 5.500 đồng: là phí dịch vụ ngân hàng nếu sinh viên sử dụng các dịch vụ nộp tiền tại quầy giao dịch của BIDV, tại cây ATM, internet banking, mobile banking và ủy nhiệm chi tự động. Riêng dịch vụ nộp tiền qua Website của Trường sinh viên sẽ không bị trừ phí dịch vụ ngân hàng.

*Đối với hình thức chuyển khoản trực tiếp vào tài khoản Nhà trường, sinh viên phải điền đầy đủ theo thông tin sau:

Chủ tài khoản: Trường Đại học Mỏ - Địa chất

Số tài khoản: 2151.000000.6942

Tại ngân hàng: Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam – chi nhánh Cầu Giấy (BIDV Cầu Giấy)

Nội dung chuyển khoản: MSSV_Họ và tên_Lớp_DongHPBS21K1_Mã môn học_Môn học

(Vídụ: 1521060014_NguyenVanA_DCCDTD60_DongHPBS21K1_4010102_Giaitich1 )

5. Các lớp bổ sung theo yêu cầu bắt đầu học từ ngày 08/11/2021. Thời gian dạy bù vào tuần dự trữ, thi kết thúc học phần theo kế hoạch сhung của nhà trường.

6. Từ 15h00 ngày 27/10/2021, Phòng Đào tạo Đại học không nhận đơn mở lớp trong học kì 1 năm học 2021-2022.

Lưu ý: Sinh viên thuộc nhóm từ 5 đến 19 sinh viên đã đăng kí thành công môn học theo yêu cầu phải đóng đủ học phí trước khi học. Trường hợp đăng kí thành công mà không nộp học phí đúng hạn (hết ngày 05/11/2021) sẽ tính như bỏ môn và vẫn tính vào nợ học phí, vì vậy các sinh viên cần cân nhắc, tính toán kỹ trước khi đăng kí học phần này

TTP-NEWS-TEAM3

(https://daotao.humg.edu.vn/default.aspx?page=chitietthongtin&id=533)